en þú ert meira svona...

Já það er fyndið hvernig fólki er ósjálfrátt skipt niður eftir því hvernig týpur það er og hvernig strauma það gefur frá sér. Allir, og þá meina ég allir, sem ég hef nefnt við seinustu vikur að ég ætli að skella mér í viðskiptafræði næsta vetur hafa kváð hátt og snjallt og hissast stórum. "en Hildur, þú ert svo langt frá því að vera svona viðskiptafræðitýpa, aldrei hefði mér dottið þetta í hug. hafði meira séð þig fyrir mér í einhverju listatengdu eða kannski kynjafræði með mannfræðinni". Hefur mér þótt þetta mjög skemmtilegar athugasemdir, gaman að heyra hvernig fólk myndar sér skoðun um hvert annað. Staðreyndin er hinsvegar sú að ég er skort öllu listrænu innsæi með meiru en er hinsvegar með meðfætt bankagen, þetta vita ekki margir. Planið er því að beisla þetta bankagen og nýta það til að leggja mitt af mörkum til að bjarga mannkyninu og sýna þessum hjálparstafsmönnum út í heimi hvernig á að fara með úthlutað fjármagn og deila niður verkefnum þannig að sem flestir fái að njóta. Svo er aldrei að vita hvort draumurinn um eigið kaffihús verði að veruleika þegar heimurinn er kominn í öruggar hendur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hildur Björgvinsdóttir

Höfundur

Hildur Björgvinsdóttir
Hildur Björgvinsdóttir
Höfundur er mannfræði nemi,listunnandi og matargat sem skellti sér til Frakklands til að stúdera manninn,innbyrða menninguna og borða croisant og drekka vin,allt saman á franskri tungu sem hún varla skilur betur en japonsku eda mal frumbyggja Amazon.

Spurt er

Hver er uppáhalds árstíðin þín?
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband