stęršfręšikennari

Auglżst er eftir einstaklingi til aš kenna aukatķma ķ stęršfręši. Viškomandi žarf aš hafa ótakmarkaša žolinmęši og helst aš vera laus snemma į morgnana žar sem višfangsefniš er višrįšanlegast į žeim tķma sólarhringsins!
Skrįši mig ķ višskiptafręši meš įherslu į stjórnun og stefnumótun ķ dag. Flestir įfangarnir mjög spennandi, eins og stefnumótun fyrirtękja og verkefnastjórnun, flest kennt į ensku. Žó leynast žar žrķr įfangar sem ég er nś žegar farin aš fį matrašir yfir; rekstrarhagfręši 1, inngangur aš fjįrhagsbókhaldi sem mešal annars inniheldur tvķhliša bókhald og kennitöluśtreikninga og svo er fjįrmįl 1. Žaš liggur ljóst fyrir aš žaš veršur ekkert sem heitir félagslķf nęsta vetur nema bingo fyrsta föstudag ķ mįnuši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var aš žvķ komin aš hringja į lögguna ķ Montpellier til aš lįta fjarlęgja žig af heimili ykkar sonar mķns vegna skyndibilunar žegar ég įttaši mig į žvķ hvaša dagur vęri ķ dag! Gott gabb!

móšir sambżlings (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 11:20

2 identicon

Ég verš žvķ mišur aš leišrétta misskilning móšur sambżlings žvķ hér er hreint ekkert gabb į feršinni heldur heilagur sannleikur...

En višskiptafręšilegasinnašur mannfręšingur er įn efa skemmtilega klikkuš blanda.  Įfram Hildur og ekki opna dyrnar ef löggan bankar uppį!

madre (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 17:05

3 identicon

Žaš er freistandi aš leggja orš ķ žennan belg. Žegar ég var ungur dašraši ég viš žį hugmynd aš leggja fyrir mig lögfręši. Ekki til aš starfa viš innheimtur og brask heldur til aš bjarga heiminum. Hvorugt gekk eftir. Ef Hildi gengur žaš til meš višskiptafręšinni aš bjarga heiminum obbošlķtiš, t.d. meš žvķ aš bęta višskiptahętti meš einhverjum hętti, einhversstašar, žį hefur tilgangurinn helgaš mešališ. Segšu löggunni žetta.

Žorgeir 

Žorgeir Ólafsson (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 18:07

4 identicon

Hildur mķn kęr! Aušvitaš er almennt ekkert fyndiš aš žś skulir ętla aš lęra višskiptafręši - ég hef bara svona gamaldags, sósķalķskt skopskyn og er auk žess vonlaus sjįlf ķ öllu sem snertir peninga. Til hamingju meš įkvöršunina, žś lętur örugglega gott af žér leiša hvaš svo sem žś tekur žér fyrir hendur.

Jį, Žorgeir, ég innritaši mig reyndar ķ lögfręši um tvķtugt af nįkvęmlega sömu hvötum og žś nefnir, en mętti hins vegar aldrei ķ fyrsta tķmann. Vęri kannski annars bśin aš bjarga heiminum pķnulķtiš, hver veit?

móšir sambżlings (IP-tala skrįš) 2.4.2008 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hildur Björgvinsdóttir

Höfundur

Hildur Björgvinsdóttir
Hildur Björgvinsdóttir
Höfundur er mannfræði nemi,listunnandi og matargat sem skellti sér til Frakklands til að stúdera manninn,innbyrða menninguna og borða croisant og drekka vin,allt saman á franskri tungu sem hún varla skilur betur en japonsku eda mal frumbyggja Amazon.

Spurt er

Hver er uppáhalds árstíðin þín?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband