a-ö, ó-ę

Held ég verši aš gefa öllum Ķslendingum og Mark vini mķnum klapp į bakiš fyrir aš tala hiš fįrįnlega tungumįl sem ķslenskan er. Žaš stendur ekki steinn yfir steini žegar kemur aš reglum og žvķ engin leiš aš lęra neitt "by heart", alltaf einhver undantekning.

Hér eru tveir dagar
um tvo daga
frį tveim dögum
til tveggja daga

Ég veit ekki hvor lęrir meira ķ kennslustundunum, ég eša nemandi minn sem spyr mikiš og oft er fįtt um svör. Benti honum į aš franskan vęri nś ekkert aušveld heldur žar sem ašein vęri borinn fram hluti af hverju orši, hann vildi ekkert kannast viš žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha! Ég sé fyrir mér svörin..."Af žvķ bara" "Žaš er bara žannig" og žaš er ENGIN įstęša fyrir žvķ:)

Erla Steinžórsdóttir (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 11:43

2 identicon

Jį ég er ķslendingur ķ hśš og hįr en ég tala veri ķslensku en śtlendingar!!! svona er ķslenskan erfiš fyrir mig!! svo stafset ég einsog 6 įra barn;) 

Įgśsta (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hildur Björgvinsdóttir

Höfundur

Hildur Björgvinsdóttir
Hildur Björgvinsdóttir
Höfundur er mannfræði nemi,listunnandi og matargat sem skellti sér til Frakklands til að stúdera manninn,innbyrða menninguna og borða croisant og drekka vin,allt saman á franskri tungu sem hún varla skilur betur en japonsku eda mal frumbyggja Amazon.

Spurt er

Hver er uppáhalds árstíðin þín?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband